Trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của BHXH Việt Nam
Trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của BHXH Việt Nam được quy định tại Khoản 3 Điều 14 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:
- Hàng tháng, các đơn vị căn cứ vào chương trình công tác quý và kết luận của Tổng Giám đốc (nếu có) để xây dựng và triển khai thực hiện chương trinh công tác tháng. Nếu tiến độ thực hiện chương trình công tác tháng bị chậm phải báo cáo Tổng Giám đốc trước ngày 20 hàng tháng;
- Chậm nhất là ngày 27 hàng tháng, trên cơ sở đề nghị của các đơn vị, Văn phòng tổng hợp chương trình công tác tháng sau của Ngành trình Tổng Giám đốc xem xét, quyết định và thông báo cho các đơn vị.
Trên đây là nội dung quy định về trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật