Những công việc nào cần thảo luận tập thể lãnh đạo Ngành trước khi Tổng Giám đốc BHXH trình Hội đồng quản lý thông qua?

Tôi đang cần tìm hiểu các vấn đề liên quan đến cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam. Cho tôi hỏi: Những công việc nào cần thảo luận tập thể lãnh đạo Ngành trước khi Tổng Giám đốc BHXH trình Hội đồng quản lý thông qua? Văn bản nào quy định về những việc này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập. Thanh Hòa - Bình Dương

Những công việc cần thảo luận tập thể lãnh đạo Ngành trước khi Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội trình Hội đồng quản lý thông qua được quy định tại Khoản 3 Điều 3 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:

- Chiến lược phát triển Ngành, kế hoạch dài hạn, năm năm, hàng năm về thực hiện chính sách, chế độ BHXH, BHYT và các đề án, dự án công tác lớn, các chủ trương và giải pháp bảo toàn giá trị và tăng trưởng quỹ BHXH, BHYT;

- Dự toán và quyết toán hàng năm về thu, chi quỹ BHXH, BHYT; đầu tư xây dựng cơ bản; phương án đầu tư tăng trưởng quỹ theo quy định của pháp luật.

Trên đây là nội dung quy định về những công việc cần thảo luận tập thể lãnh đạo Ngành trước khi Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội trình Hội đồng quản lý thông qua. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào