Thông báo kết quả và lưu giữ tài liệu đánh giá, phân loại công chức ngành Bảo hiểm xã hội

Chào Ban biên tập, tôi là Thúy Ngân hiện đang là công chức văn thư lưu trữ tại cơ quan Bảo hiểm xã hội của Quận. Tôi có thắc mắc sau mong nhận được phản hồi. Cụ thể: Thông báo kết quả và lưu giữ tài liệu đánh giá, phân loại công chức ngành Bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào?

Thông báo kết quả và lưu giữ tài liệu đánh giá, phân loại công chức ngành Bảo hiểm xã hội quy định tại Điều 8 Quyết định 1508/QĐ-BHXH năm 2015 quy định về đánh giá, phân loại công, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:

1. Kết quả đánh giá, phân loại công chức phải được thông báo cho công chức sau 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết luận của người có thẩm quyền đánh giá.

- Trường hợp công chức không nhất trí với kết quả đánh giá, phân loại thì có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại.

2. Kết quả đánh giá, phân loại công chức được thể hiện bằng văn bản và được lưu vào hồ sơ công chức theo quy định.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phân loại công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào