Thông báo kết quả và lưu giữ tài liệu đánh giá, phân loại công chức ngành Bảo hiểm xã hội
Thông báo kết quả và lưu giữ tài liệu đánh giá, phân loại công chức ngành Bảo hiểm xã hội quy định tại Điều 8 Quyết định 1508/QĐ-BHXH năm 2015 quy định về đánh giá, phân loại công, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:
1. Kết quả đánh giá, phân loại công chức phải được thông báo cho công chức sau 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết luận của người có thẩm quyền đánh giá.
- Trường hợp công chức không nhất trí với kết quả đánh giá, phân loại thì có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại.
2. Kết quả đánh giá, phân loại công chức được thể hiện bằng văn bản và được lưu vào hồ sơ công chức theo quy định.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật