Nội dung đánh giá công chức ngành Bảo hiểm xã hội

Chào Ban biên tập, tôi là Mai Phương, hiện tôi đang công chức làm việc tại Bảo hiểm xã hội của huyện. Sắp hết năm dương lịch cơ quan tôi sẽ thực hiện việc đánh giá công chức. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc đánh giá công chức ngành Bảo hiểm xã hội được thực hiện theo các nội dung nào?

 Việc đánh giá công chức ngành Bảo hiểm xã hội được thực hiện theo các nội dung quy định tại Điều 5 Quyết định 1508/QĐ-BHXH năm 2015 quy định về đánh giá, phân loại công, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:

- Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị.

- Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc;

- Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

- Tiến độ và kết quả lãnh đạo, quản lý, tổ chức, điều hành;

- Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ;

- Thái độ phục vụ Nhân dân;

- Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý;

- Năng lực lãnh đạo, quản lý;

- Thái độ công tâm, khách quan; Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức, viên chức.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào