Chế độ quản lý và điều hành của Báo Bảo hiểm xã hội

Tôi là Nguyễn Quang Linh. Hiện tôi đang công tác tại một trang báo điện tử có trụ sở chính tại Hà Nội. Sắp tới tôi đang có ý định tại Báo Bảo hiểm xã hội. Có thắc mắc sau tôi có thắc mắc sau muốn nhận phản hồi. Cụ thể: Chế độ quản lý và điều hành của Báo Bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào?

Chế độ quản lý và điều hành của Báo Bảo hiểm xã hội quy định tại Điều 7 Quyết định 1050/QĐ-BHXH năm 2016 về Quy chế tổ chức và hoạt động của Báo Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:

- Báo do Tổng Biên tập quản lý, điều hành theo chế độ thủ trưởng. Tổng Biên tập chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về toàn bộ hoạt động của Báo. Giúp Tổng Biên tập có các Phó Tổng Biên tập. Tổng Biên tập và Phó Tổng Biên tập do Tổng Giám đốc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển, khen thưởng và kỷ luật.

- Tổng Biên tập ban hành quy định về việc phân công nhiệm vụ, mối quan hệ công tác và lề lối làm việc của Báo; đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện đúng quy định.

- Tổng Biên tập phân công hoặc ủy quyền cho 01 Phó Tổng Biên tập giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền của Tổng Biên tập khi Tổng Biên tập đi vắng. Tổng Biên tập phải chịu trách nhiệm về quyết định của Phó Tổng Biên tập được phân công hoặc ủy quyền giải quyết.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào