Thành phần hồ sơ đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược

Tôi đang có thắc mắc liên quan đến thủ tục xin điều chỉnh nội dung chứng chỉ hành nghề dược cần được giải đáp. Cụ thể là theo quy định của pháp luật hiện hành thì trong trường hợp 1 người xin điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề đã được cấp dược thì phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Theo quy định tại Khoản 4 Điều 5 Nghị định 155/2018/NĐ-CP và Khoản 1 Điều 5 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược thực hiện theo quy định tại Điều 25 của Luật dược và được quy định cụ thể như sau:

- Đơn đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược thực hiện theo Mẫu số 05 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

- Đối với trường hợp thay đổi thông tin cá nhân của người hành nghề dược phải có giấy tờ chứng minh liên quan đến nội dung thay đổi, gồm một trong các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, hộ khẩu, thẻ căn cước công dân hoặc các giấy tờ xác nhận liên quan đến nội dung thay đổi do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của pháp luật;

- Đối với trường hợp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn, yêu cầu các giấy tờ chứng minh nội dung thay đổi sau: Văn bằng chuyên môn tương ứng và giấy xác nhận thời gian thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp.

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào