Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua Khen thưởng kiểm toán nhà nước các cấp

Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội trong lĩnh vực kiểm toán nhà nước. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành. Qua một số tài liệu tôi được biết, các tập thể, cá nhân phải đạt những tiêu chuẩn nhất định mới được xét tặng khen thưởng. Và trong quy trình xét khen thưởng, thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng KTNN có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ đề nghị khen thưởng của các đơn vị trong toàn quốc. Tôi thắc mắc không biết Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng KTNN các cấp được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tham khảo thêm vấn đề này tại đâu? Rất mong sớm nhận được hồi âm từ Quý chuyên gia. Xin trân trọng cảm ơn và chúc sức khỏe!  Hồng Thái (099***)

Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng KTNN các cấp được quy định tại Điều 38 Quy chế Thi đua - Khen thưởng của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018 như sau:

- Tổng KTNN quy định Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng KTNN.

- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc quy định Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của đơn vị.

Trên đây là nội dung quy định về quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng KTNN các cấp. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào