Thẩm quyền quyết định khen thưởng của Thủ trưởng lữ đoàn, trung đoàn và chức vụ tương đương trong quân đội

Nhờ được giải đáp giúp vấn đề sau trong thời gian sớm nhất. Cụ thể cho tôi hỏi theo quy định mới thì thẩm quyền quyết định khen thưởng của Thủ trưởng lữ đoàn, trung đoàn và chức vụ tương đương trong quân đội được quy định như thế nào? Cảm ơn! Minh Tiến - Đồng Nai

Thẩm quyền quyết định khen thưởng của Thủ trưởng lữ đoàn, trung đoàn và chức vụ tương đương trong quân đội được quy định tại Điều 52 Thông tư 151/2018/TT-BQP hướng dẫn thi đua, khen thưởng trong Quân đội nhân dân Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, có hiệu lực 25/11/2018, theo đó: 

1. Tặng “Giấy khen” và các danh hiệu: “Chiến sĩ tiên tiến”, “Lao động tiên tiến” cho cá nhân thuộc quyền có chức vụ cao nhất đến đại đội trưởng, chính trị viên đại đội và chức vụ tương đương; sĩ quan có quân hàm cao nhất đến cấp thiếu tá; quân nhân chuyên nghiệp có quân hàm cao nhất đến trung tá hoặc có mức lương tương đương trung tá.

2. Tặng “Giấy khen” và các danh hiệu: “Đơn vị tiên tiến”, “Tập thể lao động tiên tiến” cho tập thể cao nhất đến cấp đại đội hoặc tương đương.

Trên đây là tư vấn về thẩm quyền quyết định khen thưởng của Thủ trưởng lữ đoàn, trung đoàn và chức vụ tương đương trong quân đội. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 151/2018/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào