Các hình thức tôn vinh khác trong quân đội nhân dân

Cho tôi hỏi theo quy định mới thì các hình thức tôn vinh khác trong quân đội nhân dân gồm hình thức nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Minh Thanh - Đồng Nai

Các hình thức tôn vinh khác trong quân đội nhân dân được quy định tại Điều 47 Thông tư 151/2018/TT-BQP hướng dẫn thi đua, khen thưởng trong Quân đội nhân dân Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, có hiệu lực 25/11/2018, theo đó: 

1. Ngoài các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng đã được quy định tại Luật Thi đua, khen thưởng, Bộ Quốc phòng thực hiện một số hình thức tôn vinh khác trong Quân đội, gồm:

a) Danh hiệu “Đơn vị vững mạnh toàn diện”;

b) Danh hiệu “Đơn vị văn hóa”;

c) Danh hiệu “Đơn vị huấn luyện giỏi”;

d) “Chụp ảnh trước Quân kỳ”.

2. Danh hiệu “Đơn vị vững mạnh toàn diện”, “Đơn vị huấn luyện giỏi”, “Chụp ảnh trước Quân kỳ” do Bộ Tổng Tham mưu chủ trì hướng dẫn thực hiện.

3. Danh hiệu “Đơn vị văn hóa” do Tổng cục Chính trị chủ trì hướng dẫn thực hiện.

Trên đây là tư vấn về các hình thức tôn vinh khác trong quân đội nhân dân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 151/2018/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào