Tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng”

Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Thanh hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động thi đua, khen thưởng trong quân đội nhân dân theo quy định mới. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng” được quy định như thế nào? Cảm ơn!  

Tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng” được quy định tại Điều 46 Thông tư 151/2018/TT-BQP hướng dẫn thi đua, khen thưởng trong Quân đội nhân dân Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, có hiệu lực 25/11/2018, theo đó: 

1. Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng” để tặng cho cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao; tặng cho người Việt Nam, người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài có nhiều công lao, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của lực lượng dân quân tự vệ Việt Nam.

2. Đối tượng, tiêu chuẩn tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng” do Bộ Tổng Tham mưu chủ trì hướng dẫn thực hiện.

Trên đây là tư vấn về tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng”. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 151/2018/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào