Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận giúp việc Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Hải quan

Tôi hiện đang theo học hệ tại chức tại trường Đại học Luật TP.HCM. Trong quá trình học, khi tìm hiểu đến tổ chức và hoạt động của Cổng thông tin điện tử Hải quan, tôi gặp một vài vướng mắc mong được Ban biên tập hỗ trợ. Cho tôi hỏi, theo quy định pháp luật hiện hành thì nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận giúp việc Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Hải quan được quy định cụ thể ra sao? Vấn đề này tôi có thể tham khảo thêm thông tin tại đâu? Rất mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! Nguyễn Thanh Tâm (0907****)

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận giúp việc Ban Biên tập Cổng TTĐT Hải quan được quy định tại Điều 16 Quy chế hoạt động của Cổng Thông tin điện tử Tổng cục Hải quan và Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Tổng cục Hải quan ban hành kèm theo Quyết định 3483/QĐ-TCHQ năm 2018 như sau:

- Tổ chức thu thập, tiếp nhận, chọn lọc và đăng tải thông tin lên Cổng TTĐT Hải quan.

- Phối hợp với các đơn vị tổ chức hướng dẫn và giải đáp vướng mắc thông qua Cổng TTĐT Hải quan; định kỳ hàng tháng tổng hợp số lượng câu hỏi của bạn đọc chưa được trả lời đúng thời gian quy định để báo cáo Trưởng Ban Biên tập tình hình phối hợp trong công tác hướng dẫn và giải đáp vướng mắc trên Cổng TTĐT Hải quan.

- Tổng hợp thông tin đã đăng tải, đề xuất, trình thanh toán chế độ nhuận bút, thù lao cho các tác giả, đơn vị hợp tác.

- Thực hiện các nội dung công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban Biên tập và Đơn vị thường trực Ban Biên tập.

Trên đây là nội dung quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận giúp việc Ban Biên tập Cổng TTĐT Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 3483/QĐ-TCHQ năm 2018.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào