Thành phần hồ sơ bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo, quản lý trong đơn vị sự nghiệp của Bộ Y tế

Trường hợp một người đang giữ chức danh lãnh đạo, quản lý trong đơn vị sự nghiệp của Bộ Y tế thuộc trường hợp được bổ nhiệm lại, thì hồ sơ bổ nhiệm lại trong trường hợp này sẽ bao gồm các loại giấy tờ nào ạ? Rất mong nhận được giải đáp sớm nhất!

Theo quy định tại Điều 35 Quyết định 4286/QĐ-BYT năm 2018 thì hồ sơ bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo, quản lý trong đơn vị sự nghiệp của Bộ Y tế bao gồm các loại giấy tờ sau đây:

- Công văn đề xuất chủ trương, đề xuất nhân sự của cấp ủy và Lãnh đạo đơn vị hoặc khoa, phòng; có ký tên và đóng dấu (nếu có).

- Lý lịch trích ngang của nhân sự được đề xuất theo mẫu đính kèm.

- Biên bản các cuộc họp giới thiệu, đề xuất nhân sự; Biên bản kiểm phiếu;

- Lý lịch theo mẫu 2C/TCTW-98, dán ảnh 4x6 chụp trong vòng 06 tháng, đóng dấu giáp lai, có ký tên, đóng dấu và xác nhận của cấp có thẩm quyền.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về: Trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, bồi dưỡng cán bộ quản lý theo yêu cầu vị trí bổ nhiệm.

- Bản kê khai tài sản, thu nhập theo quy định của pháp luật.

- Giấy khám sức khỏe theo quy định hiện hành.

- Bản tự nhận xét, đánh giá của công chức, viên chức. Bản nhận xét, đánh giá của tập thể lãnh đạo đơn vị hoặc khoa, phòng; có ký tên và đóng dấu (nếu có).

- Nhận xét của cấp ủy hoặc chính quyền cơ sở nơi cư trú về tư cách công dân đối với công chức, viên chức và gia đình công chức, viên chức.

- Ý kiến bằng văn bản của cấp ủy cấp trên trực tiếp nơi đơn vị sinh hoạt đảng trên địa bàn đối với người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu đơn vị.

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Y tế

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào