Thời gian lập kế hoạch tài chính ngân sách nhà nước 03 năm của cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập

Tôi được biết theo quy định của pháp luật thì việc sử dụng tài chính trong các cơ quan hành chính bắt buộc phải có kết hoạch và những đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng không ngoại lệ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Thời gian lập kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm của cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định ra sao?

Thời gian lập kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm của cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định tại Khoản 2 Điều 7 Quyết định 2539/QĐ-BTNMT năm 2018 về Quy chế quản lý tài chính trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

2.1. Thời điểm lập và thảo luận kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm cùng điểm lập dự toán NSNN hằng năm theo quy định tại khoản 2 Điều 12 Quyết định này.

Trách nhiệm các đơn vị trong việc lập, tổng hợp kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm theo quy định tại Điều 11 Quyết định này.

2.2. Thời gian thực hiện cập nhật, bổ sung số liệu và báo cáo đánh giá kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm:

- Hằng năm, các đơn vị thực hiện cập nhật, bổ sung số liệu và báo cáo đánh giá kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm đã lập năm trước gửi Bộ trước ngày 15 tháng 3.

- Vụ Kế hoạch - Tài chính có trách nhiệm tổng hợp, phân tích, bổ sung số liệu của các đơn vị và chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Bộ về báo cáo đánh giá kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm để trình Bộ xem xét ký gửi Bộ Tài chính và các cơ quan Nhà nước có liên quan theo quy định trước ngày 31 tháng 3 hằng năm.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ngân sách nhà nước

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào