Hình thức tổ chức phong trào thi đua ngành ngoại giao

Theo như tôi biết thì hoạt động thi đua diễn ra ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi hình thức tổ chức phong trào thi đua ngành ngoại giao được quy định như thế nào? Mong được giải đáp giúp. Cảm ơn! Mỹ Hạnh - Đồng Nai

Hình thức tổ chức phong trào thi đua ngành ngoại giao được quy định tại Điều 4 Thông tư 03/2018/TT-BNG hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Ngoại giao do Bộ Ngoại giao ban hành, theo đó: 

1. Thi đua thường xuyên là hình thức thi đua được tổ chức phát động hàng năm nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao của cơ quan, tổ chức, đơn vị. Đối tượng thi đua thường xuyên là các cá nhân trong cùng đơn vị, các đơn vị thuộc Bộ hoặc giữa các đơn vị trong các Khối, Cụm thi đua của Bộ.

2. Thi đua theo đợt hoặc chuyên đề là hình thức thi đua được tổ chức phát động nhằm thực hiện tốt một nhiệm vụ trọng tâm hoặc một lĩnh vực ưu tiên cần tập trung hoàn thành trong khoảng thời gian nhất định.

Trên đây là tư vấn về hình thức tổ chức phong trào thi đua ngành ngoại giao. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 03/2018/TT-BNG. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào