Thành phần hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa hàng năm

Theo quy định pháp luật mới nhất hiện nay thì hiện nay, thành phần  hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa cho các khu dân cư đủ tiêu chuẩn sẽ bao gồm các loại giấy tờ nào? Xin hướng dẫn giúp tôi quy định cụ thể? Cảm ơn rất nhiều!

Theo quy định tại Điều 14 Nghị định 122/2018/NĐ-CP quy định về xét tặng danh hiệu "Gia đình văn hóa"; "Thôn văn hóa", "Làng văn hóa", "Ấp văn hóa", "Bản văn hóa", "Tổ dân phố văn hóa" thì thành phần hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa hàng năm sẽ bao gồm các loại giấy tờ sau đây:

- Văn bản đề nghị xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa của Ủy ban nhân dân cấp xã.

- Bản đăng ký tham gia xây dựng danh hiệu Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 02); Bảng tự đánh giá thực hiện tiêu chí bình xét Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 05).

- Biên bản họp bình xét danh hiệu Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 09).

Lưu ý: Các biểu mẫu trên đây được quy định cụ thể tại Nghị định 122/2018/NĐ-CP.

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào