Thắc mắc về dịch vụ truyền hình cáp

Tôi đang sử dụng truyền hình cáp HTVC nhưng dạo này họ chỉnh gì mà kênh THVL1 bị tạm ngưng hoài. Cho đến hôm nay thì kênh THVL1 đã biến thành VTV4! Hỏi trên đài thì chỉ được câu trả lời "chúng tôi đang thương lượng bản quyền và tạm ngưng một thời gian" ,nhưng nghe nói là trên đầu thu set top có phát kênh THVL1.Vậy chẳng lẽ để xem kênh THVL1 mà chúng tôi phải bỏ ra vài triệu đồng để xem hay sao? Kênh THVL1 chẳng lẽ lại là kênh có bản quyền như họ nói? Hy vọng là THVL1 có thể mượn sóng VTC để phát miễn phí kênh THVL1 như kênh Todaytv và Let"s Viet. Độc giả: 2349_ - guoxiong_lin89@yahoo.com.vn

Kênh truyền hình Vĩnh Long là kênh do Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long sản xuất, với mục đích chủ yếu để phủ sóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Việc đưa kênh truyền hình Vĩnh Long vào mạng truyền hình cáp HTVC là do thỏa thuận trực tiếp giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long và Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) để cung cấp dịch vụ truyền hình cáp. Tiếp đó, dịch vụ truyền hình cáp được cung cấp đến người xem căn cứ theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ. Vì vậy:
1. Bạn kiểm tra lại Hợp đồng cung cấp dịch vụ xem việc điều chỉnh kênh như vậy có vi phạm hợp đồng không.
 2. Bộ Thông tin và Truyền thông đang chỉ thị các đơn vị hoạt động truyền hình cáp kiểm tra, củng cố và nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật và phương án tổ chức cung cấp dịch vụ, bảo đảm ổn định chất lượng tín hiệu đầu cuối và chất lượng dịch vụ như cam kết đến người sử dụng để tránh gây bức xức cho người xem. 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào