Tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp

Chào Ban tư vấn của Ngân hàng Pháp luật. Tôi là Thiên Thanh hiện đang sống và làm việc tại An Giang. Tôi có nghe nói sắp tới sẽ có quy định mới về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Cảm ơn!  

Tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp được quy định tại Điều 6 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó: 

Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính quyết định các biện pháp kiểm soát nội bộ và thực hiện việc quản lý, tổ chức tự kiểm tra chất lượng các dịch vụ bưu chính để bảo đảm chất lượng dịch vụ do doanh nghiệp cung ứng.

Trên đây là tư vấn về tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào