Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích

Xin chào Ban biên tập, tôi là hiện đang tìm hiểu về việc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Tôi được biết sắp tới sẽ có quy định mới về vấn đề này. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi theo quy định mới thì công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích được quy định như thế nào? Mong được giải đáp giúp. Cảm ơn! Thanh Hằng - Tiền Giang

Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích được quy định tại Điều 5 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó: 

Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính quyết định và công bố mức chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích cho từng loại dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng. Nội dung công bố tối thiểu phải có tiêu chí về thời gian toàn trình và tiêu chí về thời hạn giải quyết khiếu nại.

Trên đây là tư vấn về công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào