Nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính

Theo như tôi biết thì sắp tới sẽ có quy định mới về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào? Mong được giải đáp giúp vấn đề trên trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn! Minh Thư - Bến Tre

Nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định tại Điều 3 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó: 

1. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính là trách nhiệm của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường khả năng cạnh tranh.

2. Hoạt động quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính phải bảo đảm tính minh bạch, khách quan, không phân biệt đối xử; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ.

Trên đây là tư vấn về nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào