Trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn cho dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường

Tôi là Thảo Trang hiện đang tìm hiểu về dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường. Tôi có thắc mắc về vấn đề này muốn nhờ Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn cho dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường được quy định như thế nào? Mong được giải đáp giúp trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! Minh Nhật - Tiền Giang

Trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn cho dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường được quy định tại Điều 8 Thông tư 12/2017/TT-BTC hướng dẫn trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn đầu tư thiết bị của dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị hỗ trợ vốn quy định tại Điều 7 Thông tư này; Quỹ BVMTVN thực hiện hỗ trợ vốn cho Dự án.

Trên đây là tư vấn về trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn cho dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 12/2017/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sáng chế

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào