Mức vốn hỗ trợ dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường

Nhờ Ban tư vấn hãy giải đáp giúp tôi vấn đề sau trong thời gian sớm nhất. Cụ thể cho tôi hỏi mức vốn hỗ trợ dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường là bao nhiêu? Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều! Trọng Khang - Đà Nẵng

Mức vốn hỗ trợ dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường được quy định tại Khoản 3 Điều 2 Thông tư 12/2017/TT-BTC hướng dẫn trình tự, thủ tục hỗ trợ vốn đầu tư thiết bị của dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Mức vốn hỗ trợ:

Bằng 10% tổng vốn đầu tư thiết bị triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường của Dự án theo báo cáo quyết toán của Chủ đầu tư được phê duyệt sau khi đã được kiểm toán bởi một công ty kiểm toán độc lập hoạt động theo pháp luật của Việt Nam.

Trên đây là tư vấn về mức vốn hỗ trợ dự án triển khai ứng dụng sáng chế bảo vệ môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 12/2017/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào