Nhiệm vụ của Thư ký Tổ công tác về kiểm tra công vụ của Bộ Nội vụ

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Lương Bằng, hiện tôi đang công tác tại phòng Nội vụ của huyện, tôi có thắc mắc sau mong sớm nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Nhiệm vụ của Thư ký Tổ công tác về kiểm tra công vụ của Bộ Nội vụ được quy định ra sao?

Nhiệm vụ của Thư ký Tổ công tác về kiểm tra công vụ của Bộ Nội vụ được quy định tại Khoản 4 Điều 6 Quyết định 782/QĐ-BNV năm 2018 về Quy chế hoạt động của Tổ công tác về kiểm tra công vụ do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, cụ thể như sau:

- Chịu trách nhiệm trước Tổ trưởng Tổ công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công;

- Rà soát, tổng hợp việc cập nhật thông tin tình hình thực hiện các quy định của pháp luật và các văn bản liên quan trong hoạt động công vụ của các Bộ, ngành, địa phương để đôn đốc các Bộ, ngành, địa phương thực hiện theo đúng quy định của pháp luật;

- Giúp Tổ trưởng, Tổ phó Tổ công tác đôn đốc các thành viên Tổ công tác, các Bộ, ngành, địa phương chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng Tổ công tác; dự thảo các văn bản, tài liệu cho mỗi cuộc họp, cuộc làm việc của Tổ công tác và các văn bản, tài liệu liên quan đến việc kiểm tra của các Bộ, ngành, địa phương; chuẩn bị công tác hậu cần cho các cuộc họp, làm việc của Tổ công tác;

- Tham mưu, đề xuất với Tổ trưởng, Tổ phó Tổ công tác về các nội dung liên quan đến việc kiểm tra tại Bộ, ngành, địa phương;

- Ký các văn bản liên quan đến việc kiểm tra các Bộ, ngành, địa phương theo sự phân công hoặc ủy quyền của Tổ trưởng Tổ công tác;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Ban biên tập phản hồi đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào