Việc đóng dấu trong công tác văn thư được quy định ra sao?

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thu Duyên, hiện tôi đang là văn thư lưu trữ. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc tôi mong muốn sớm nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Việc đóng dấu trong công tác văn thư được quy định ra sao?

Việc đóng dấu trong công tác văn thư được quy định tại Điều 26 Nghị định 110/2004/NĐ-CP về công tác văn thư, cụ thể như sau:

- Dấu đóng phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và dùng đúng mực dấu quy định.

- Khi đóng dấu lên chữ ký thì dấu đóng phải trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái.

- Việc đóng dấu lên các phụ lục kèm theo văn bản chính do người ký văn bản quyết định và dấu được đóng lên trang đầu, trùm lên một phần tên cơ quan, tổ chức hoặc tên của phụ lục.

- Việc đóng dấu giáp lai, đóng dấu nổi trên văn bản, tài liệu chuyên ngành được thực hiện theo quy định của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan quản lý ngành.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào