Cách trình bày thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản trong văn bản của Đảng

Độc giả từ số điện thoại: 0702*** đã gửi đến Ban biên tập thắc mắc cần tư vấn với nội dung như sau: Ban biên tập vui lòng hướng dẫn cách trình bày thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản trong văn bản của Đảng? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Xin chân thành cảm ơn Ban biên tập.  

Căn cứ quy định tại Điểm 2.4 Khoản 2 Mục II Hướng dẫn 36-HD/VPTW năm 2018 về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng do Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương ban hành thì thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản là một trong những thành phần thể thức bổ sung khi trình bày văn bản của Đảng. Theo đó, việc trình bày thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản được hướng dẫn cụ thể như sau:

Nếu cần thiết, trong các văn bản, giấy tờ hành chính của cấp uỷ, cơ quan, tổ chức đảng các cấp ghi thêm địa chỉ cơ quan, tổ chức, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, số fax, địa chỉ trang thông tin điện tử (website).

Thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản trình bày trang cuối cùng của văn bản, dưới một đường kẻ nét liền kéo dài hết chiều ngang của vùng trình bày văn bản (ô số 13, Phụ lục 1).

Trên đây là nội dung quy định về cách trình bày thông tin liên hệ của cơ quan ban hành văn bản trong văn bản của Đảng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Hướng dẫn 36-HD/VPTW năm 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào