Dựa trên những tiêu chí gì để đánh giá, xếp loại công, viên chức Bảo hiểm xã hội?

Sắp tới sẽ là đánh giá, xếp loại công, viên chức Bảo hiểm xã hội để thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập, tuy nhiên tôi vẫn còn lăn tăn các tiêu chí để đánh giá, nhờ các bạn hỗ trợ giúp: Dựa trên những tiêu chí gì để đánh giá, xếp loại công, viên chức Bảo hiểm xã hội? Mong sớm nhận được câu trả lời. Bảo Hà - Hải Phòng

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016 quy định về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, tiêu chí đánh giá, xếp loại được quy định như sau:

1.1. Ý thức chính trị, ý thức kỷ luật, tác phong làm việc:

- Việc chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động đoàn thể và phong trào thi đua khác.

- Việc thực hiện các nội quy, quy chế, quy định, quy tắc ứng xử, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp... của Ngành và của cơ quan, đơn vị.

1.2. Kết quả làm việc:

- Kết quả, tiến độ thực hiện công việc được giao theo bảng phân công nhiệm vụ đối với từng chức danh, vị trí việc làm trong đơn vị và các nhiệm vụ được giao bổ sung (nếu có).

- Sự năng động, chủ động, sáng tạo trong công tác.

- Mức độ hiệu quả trong phối hợp với đồng nghiệp, cá nhân, đơn vị, tổ chức có liên quan để xử lý công việc.

- Ngày công, giờ công làm việc trong tháng, quý.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào