Quy trình đánh giá, xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH huyện, tỉnh

Tôi làm trong ngành bảo hiểm xã hội đã được 03 năm, nay để đáp ứng một số công việc tôi có tìm hiểu về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức BHXH, nhưng có vấn đề chưa rõ nhờ các bạn hỗ trợ giúp: Quy trình đánh giá, xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH huyện, tỉnh được quy định như thế nào? Quế Vân (que_van***@gmail.com)

Căn cứ theo quy định tại Điều 8 Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016 quy định về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, quy trình đánh giá, xếp loại được quy định như sau:

1. Đối với các đơn vị trực thuộc

1.1. Điểm thi đua:

- Thủ trưởng đơn vị trực thuộc tự đánh giá, chấm điểm xếp loại đơn vị và gửi kết quả đánh giá, xếp loại về Văn phòng BHXH Việt Nam trước ngày 03/01 năm sau.

- Ban Thi đua - Khen thưởng tổng hợp điểm các đơn vị trực thuộc do BHXH tỉnh chấm và gửi về Văn phòng BHXH Việt Nam trước ngày 03/01 năm sau.

1.2. Văn phòng BHXH Việt Nam tổng hợp kết quả, đề xuất xếp loại các đơn vị trực thuộc báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, trình Tổng Giám đốc kèm theo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm trước ngày 05/01 năm sau.

1.3. Tổng Giám đốc căn cứ kết quả hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, kết quả chấm điểm của BHXH tỉnh, ý kiến đề xuất của Văn phòng BHXH Việt Nam và báo cáo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng để đánh giá, xếp loại các đơn vị trước ngày 10/01 năm sau.

2. Đối với BHXH tỉnh

Thực hiện theo quy định hiện hành của Ngành về quy trình chấm điểm và xếp loại thi đua (Quyết định số 925/QĐ-BHXH).

3. Đối với phòng nghiệp vụ và BHXH huyện

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 6 Quyết định này.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào