Bảng điểm và Khung điểm xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh

Tôi làm trong ngành bảo hiểm xã hội đã được 04 năm, nay để đáp ứng một số công việc tôi có tìm hiểu về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức BHXH, nhưng có vấn đề chưa rõ nhờ các bạn hỗ trợ giúp: Bảng điểm và Khung điểm xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh được quy định như thế nào? Hồng Vân (van***@gmail.com)

Căn cứ theo quy định tại Điều 7 Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016 quy định về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảng điểm và Khung điểm xếp loại được quy định như sau:

1. Bảng điểm

1.1. Đối với các đơn vị trực thuộc:

a. Đối với các tổ chức giúp việc, Trung tâm Lưu trữ và Trung tâm Công nghệ thông tin: Theo Bảng điểm quy định tại Phụ lục I và Phụ lục III (riêng Ban Hợp tác quốc tế và Ban Đầu tư quỹ theo Bảng điểm quy định tại Phụ lục I) ban hành kèm theo Quyết định này.

b. Đối với các đơn vị sự nghiệp (trừ Trung tâm Lưu trữ và Trung tâm Công nghệ thông tin), các Ban Quản lý dự án: theo Bảng điểm quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này.

1.2. Đối với BHXH tỉnh:

- Theo Bảng điểm thi đua ban hành kèm theo Quyết định số 925/QĐ-BHXH .

1.3. Đối với phòng nghiệp vụ và BHXH huyện:

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 6 Quyết định này.

2. Khung điểm xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh:

- Xếp loại A đối với đơn vị đạt 90% tổng số điểm trở lên;

- Xếp loại B đối với đơn vị đạt từ 80% đến dưới 90% tổng số điểm;

- Xếp loại C đối với đơn vị đạt dưới 80% tổng số điểm.

Hàng năm, khi đánh giá, xếp loại đơn vị, Tổng Giám đốc căn cứ vào khối lượng công việc và tính đặc thù của từng địa phương, đơn vị để tính điểm bổ sung phù hợp với tình hình thực tế.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào