Cách tính điểm và nguyên tắc xác định người trúng tuyển kỳ thi nâng ngạch đối với công chức ngành Bảo hiểm xã hội

Tôi là công chức ngành Bảo hiểm xã hội, vừa rồi tôi vừa dự thi kỳ thi nâng ngạch từ chuyên viên (mã số 01.003) lên chuyên viên chính (mã số 01.002), sau khi thi xong tôi rất lo lắng không biết mình có trúng tuyển không? Anh chị cho tôi hỏi cách tính điểm và nguyên tắc xác định người trúng tuyển kỳ thi nâng ngạch theo quy định như thế nào? Mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Theo quy định tại Tiểu mục 4 Mục II Phần A Kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức từ chuyên viên lên chuyên viên chính năm 2018 ban hành kèm theo Quyết định 223/QĐ-BHXH năm 2018, cách tính điểm và nguyên tắc xác định người trúng tuyển kỳ thi nâng ngạch từ chuyên viên (mã số 01.003) lên chuyên viên chính (mã số 01.002) năm 2018 đối với công chức được quy đinh như sau:

- Bài thi được chấm theo thang điểm 100.

- Kết quả thi nâng ngạch để xác định người trúng tuyển là tổng số điểm của các bài thi môn kiến thức chung và môn chuyên môn nghiệp vụ.

- Công chức trúng tuyển trong kỳ thi nâng ngạch phải dự thi đủ các bài thi của các môn thi, trừ những môn được miễn thi theo quy định; có số điểm của mỗi bài thi đạt tối thiểu từ 50 điểm trở lên (kể cả bài thi môn ngoại ngữ và môn tin học nếu không được miễn thi).

- Có kết quả thi nâng ngạch tính theo quy định cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp, cho đến hết chỉ tiêu nâng ngạch được Bộ Nội vụ thông báo.

Trên đây là nội dung tư vấn về cách tính điểm và nguyên tắc xác định người trúng tuyển kỳ thi nâng ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính của công chức Bảo hiểm xã hội.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào