Quy trình biên tập, đăng tin phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh trên Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội

Theo quy định hiện nay thì quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội phải đảm bảo những quy định nào? Đối với bản tin phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh thì quy trình cụ thể như thế nào? Mong anh chị tư vấn giúp tôi, cảm ơn anh chị rất nhiều.

Theo quy định về biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội thì việc biên tập, đăng tin, gỡ tin phải được thực hiện theo đúng quy định và quy trình thực hiện.

Tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 5 Quyết định 229/QĐ-BHXH năm 2018, quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin được quy định như sau:

1. Đối với Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Việt:

Ban Biên tập chịu trách nhiệm duyệt đăng hoặc gỡ bỏ các tin, bài, thông tin, dữ liệu trên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Việt, theo quy trình như sau:

1.1. Biên tập viên tiếp nhận tin, bài, ảnh, tài liệu, video clip từ các tác giả, cộng tác viên, tiến hành biên tập và đề xuất việc cập nhật, đăng tải tin, bài vào các Mục của Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam Việt phù hợp với nội dung tin, bài, tài liệu ký trình với Trưởng Website và Tư vấn chính sách.

1.2. Trưởng Phòng Quản lý Website và Tư vấn chính sách rà soát, có ý kiến yêu cầu biên tập viên sửa chữa lại (nếu có thay đổi).

1.3. Trưởng Phòng Quản lý Website và Tư vấn chính sách trình Ban Biên tập xem xét, quyết định việc đăng tin, bài, tài liệu.

1.4. Sau khi có ý kiến của Ban Biên tập, biên tập viên hoàn thiện và nhập dữ liệu Cổng.

1.5. Trường hợp cần gỡ bỏ những tin, bài trên Cổng, Trưởng Phòng Quản lý Website và Tư vấn chính sách trình Ban Biên tập quyết định.

2. Đối với Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh:

Ban Biên tập chịu trách nhiệm duyệt đăng hoặc gỡ bỏ các tin, bài, thông tin, dữ liệu trên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh, theo quy trình như sau:

2.1. Biên tập viên tiếp nhận tin, bài, ảnh, tài liệu, video clip từ các tác giả, cộng tác viên, tiến hành biên tập và đề xuất việc cập nhật, đăng tải tin, bài vào các Mục của Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Anh phù hợp với nội dung tin, bài, tài liệu ký trình với Lãnh đạo phòng/Cán bộ của Vụ Hợp tác Quốc tế được giao phụ trách.

2.2. Lãnh đạo phòng/Cán bộ của Vụ Hợp tác Quốc tế được giao phụ trách rà soát, có ý kiến yêu cầu biên tập viên sửa chữa lại (nếu có thay đổi).

2.3. Lãnh đạo phòng/Cán bộ của Vụ Hợp tác Quốc tế được giao phụ trách trình Ban Biên tập xem xét, quyết định việc đăng tin, bài.

2.4. Sau khi có ý kiến của Ban Biên tập, biên tập viên hoàn thiện và nhập dữ liệu Cổng.

2.5. Trường hợp cần gỡ bỏ những tin, bài trên Cổng, Lãnh đạo phòng/Cán bộ của Vụ Hợp tác Quốc tế được giao phụ trách trình Ban Biên tập quyết định.

Trên đây là nội dung tư vấn liên quan đến quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh trên Công Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào