Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia có giá trị có giá trị bao lâu?

Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia có giá trị có giá trị bao lâu? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề trên để phục vụ cho nhu cầu công việc. Ban tư vấn hãy giải đáp giúp tôi vấn đề trên trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! Kim Liên - lien*****@gmail.com

Giá trị bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia được quy định tại Khoản 2 Điều 38 Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (có hiệu lực 10/10/2018), cụ thể: 

Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia có giá trị 05 năm. Trong trường hợp có nhu cầu được công nhận lại, ít nhất 05 tháng trước thời hạn hết giá trị của Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, trường tiểu học phải thực hiện xong quy trình tự đánh giá theo quy định tại Điều 23 và đăng ký đánh giá ngoài theo quy định tại Điều 26 của Quy định này để được công nhận lại. Việc công nhận lại thực hiện theo quy định tại Điều 37 của Quy định này.

==> Như vây, theo quy định trên đấy thì bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia có giá trị 05 năm.

Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào