Chứng nhận trường tiểu học đạt kiểm định chất lượng giáo dục hết giá trị phải làm gì để được công nhận lại?

Tôi hiện đang là giáo viên tại một trường tiểu học. Tôi được biết trong năm nay sẽ có quy định mới về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được giải đáp giúp. Cho tôi hỏi theo quy định mới thì chứng nhận trường tiểu học đạt kiểm định chất lượng giáo dục hết giá trị phải làm gì để được công nhận lại? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Cảm ơn! Kim Vân - van*****@gmail.com

Theo Khoản 2 Điều 35 Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (có hiệu lực 10/10/2018), cụ thể: 

Ít nhất 05 tháng trước thời hạn hết giá trị của Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục, trường tiểu học phải thực hiện xong quy trình tự đánh giá theo quy định tại Điều 23 và đăng ký đánh giá ngoài theo quy định tại Điều 26 của Quy định này để được công nhận lại. Việc công nhận lại thực hiện theo quy định tại Điều 34 của Quy định này.

==> Như vây, theo quy định trên đây thì để được công nhận lại trường tiểu học đạt chất lượng giáo dục thì ít nhất 05 tháng trước khi chứng nhận trường tiểu học đạt kiểm định chất lượng giáo dục thì trường tiểu học phải thực hiện xong quy trình tự đánh giá, đăng ký đánh giá ngoài.

Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kiểm định chất lượng giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào