Việc phân công Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông phụ trách cung cấp thông tin được quy định như thế nào?

Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu về một số quy định của pháp luật liên quan đến việc cung cấp thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Việc phân công Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông phụ trách cung cấp thông tin cho công dân được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

Việc phân công Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông phụ trách cung cấp thông tin cho công dân được quy định tại Điều 3 Quyết định 1164/QĐ-BTTTT năm 2018 về Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bộ Thông tin và Truyền thông với nội dung như sau:

- Bộ trưởng chịu trách nhiệm chỉ đạo chung về việc cung cấp thông tin cho công dân của Bộ Thông tin và Truyền thông và lĩnh vực Bộ trưởng trực tiếp phụ trách.

- Các Thứ trưởng chỉ đạo về việc cung cấp thông tin cho công dân thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.

Trên đây là nội dung trả lời về việc phân công Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông phụ trách cung cấp thông tin cho công dân. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 1164/QĐ-BTTTT năm 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào