Chế độ làm việc và cơ chế phối hợp của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử được quy định như thế nào?

Ban biên tập hãy trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Chế độ làm việc và cơ chế phối hợp của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử được quy định như thế nào? Vấn đề này có được văn bản pháp luật nào nói đến hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

Chế độ làm việc và cơ chế phối hợp của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử được quy định tại Điều 9 Quyết định 336/QĐ-UBQGCPĐT năm 2018 về Quy chế hoạt động của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử với nội dung như sau:

- Các thành viên Ủy ban và Tổ công tác làm việc theo chế độ kiêm nhiệm.

- Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban định kỳ hoặc đột xuất làm việc với Ủy viên Ủy ban, Tổ công tác để nghe báo cáo tình hình và chỉ đạo việc thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Ủy ban.

- Các Ủy viên Ủy ban được quyền giao đơn vị đầu mối chủ trì và huy động đội ngũ cán bộ, công chức của cơ quan, đơn vị mình trong thực thi nhiệm vụ được Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban giao; phối hợp với Tổ công tác trong thực hiện nhiệm vụ; báo cáo Chủ tịch Ủy ban về kết quả thực hiện.

- Tổ trưởng Tổ công tác được trưng tập các thành viên của Tổ công tác và huy động chuyên gia trong nước và quốc tế làm việc tập trung tại Văn phòng Chính phủ trong thời gian nhất định để nghiên cứu, biên tập các đề án, dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Trên đây là nội dung trả lời về chế độ làm việc và cơ chế phối hợp của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 336/QĐ-UBQGCPĐT năm 2018.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chính phủ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào