Lưu trữ tài liệu đánh giá, phân loại công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát

Chào Ban biên tập, tôi là Phương Thu. Tính đến cuối năm nay tôi đã là công chức văn thư của Viện kiểm sát tỉnh được 9 tháng. Nhưng một số quy định về việc lưu trữ tài liệu tôi vẫn chưa nắm rõ. Tìm hiểu quy định của pháp luật về quy định này, tôi có thắc mắc mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Lưu trữ tài liệu đánh giá, phân loại công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát được quy định như thế nào?

Lưu trữ tài liệu đánh giá, phân loại công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát được quy định tại Điều 10 Quyết định 06/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:

Kết quả đánh giá, phân loại được thể hiện bằng văn bản, lưu vào hồ sơ công chức, viên chức, bao gồm:

- Phiếu đánh giá, phân loại công chức (Mẫu số 01) và Phiếu đánh giá, phân loại viên chức (Mẫu số 02) ban hành kèm theo Quy chế này;

- Văn bản kết luận và thông báo về kết quả đánh giá, phân loại của cấp có thẩm quyền quản lý; hồ sơ giải quyết khiếu nại về kết quả đánh giá, phân loại (nếu có);

- Văn bản kết luận và thông báo về kết quả đánh giá, phân loại công chức, viên chức của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị; hồ sơ giải quyết khiếu nại về kết quả đánh giá, phân loại công chức, viên chức (nếu có).

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn. 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào