Nguyên tắc phân cấp quản lý công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát

Chào Ban biên tập, tôi là Lê Thành Trung, tìm hiểu quy định của pháp luật về việc quản lý công, viên chức của Ngành Kiểm sát nhân dân, có thắc mắc mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Nguyên tắc phân cấp quản lý công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát được quy định như thế nào? 

 Nguyên tắc phân cấp quản lý công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát quy định tại Điều 3 Quyết định 02/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế phân cấp quản lý công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:

- Bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, sự thống nhất quản lý của Nhà nước, nguyên tắc tập trung, thống nhất trong ngành Kiểm sát nhân dân.

- Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ trách nhiệm cá nhân và phân công, phân cấp rõ ràng; coi trọng quyền chủ động và đề cao trách nhiệm của người được phân cấp quản lý.

Ban biên tập thông tin đến bạn. 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào