Thực hiện nhiệm vụ quản lý tài sản công trong ngành Kiểm sát

Xin chào, tôi tên Minh Hường sinh sống và làm việc tại Quận Bình Tân, Tp. HCM. Trong quá trình làm việc tôi có tìm hiểu đôi chút về quản lý tài sản công trong các cơ quan Nhà nước, tuy nhiên tôi có quan tâm đến Viện kiểm sát vì đấy một thời là ước mơ mà tôi phấn đấu, nhưng có lẽ không có duyên với ngành. Tôi có theo dõi trang tư vấn của các bạn, nay mới có dịp trao đổi, nhờ các bạn hỗ trợ giúp: Thực hiện nhiệm vụ quản lý tài sản công trong ngành Kiểm sát được quy định như thế nào? Có văn bản nào quy định vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Điều 4 Quyết định 94/QĐ-VKSTC năm 2018 quy định về việc phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, thực hiện nhiệm vụ quản lý tài sản công được quy định như sau:

Giao Cục Kế hoạch - Tài chính làm đầu mối giúp Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao:

1. Thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn quản lý nhà nước đối với tài sản công quy định tại Điều 16 Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.

2. Trực tiếp quản lý, xử lý đối với một số loại tài sản công theo quy định tại Luật Quản lý, sử dụng tài sản công và phân cấp quản lý tại Quy định này.

Trên đây là nội dung tư vấn về thực hiện nhiệm vụ quản lý tài sản công trong ngành Kiểm sát. Để hiểu rõ hơn vấn đề vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 94/QĐ-VKSTC năm 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào