Nội dung chủ yếu của văn bản đăng ký mua sắm tập trung của Bộ GTVT gồm những gì?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 11 Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018 về Quy chế tổ chức mua sắm tài sản tập trung cấp Bộ của Bộ Giao thông vận tải, Nội dung chủ yếu của văn bản đăng ký mua sắm tập trung của Bộ GTVT được quy định như sau:
Căn cứ văn bản phân bổ dự toán của cơ quan, người có thẩm quyền, các đơn vị được quy định tại Điều 2 Quy chế này có trách nhiệm lập văn bản đăng ký mua sắm tập trung, gửi cơ quan quản lý cấp trên (sau đây gọi là đầu mối đăng ký mua sắm tập trung) để tổng hợp gửi đơn vị mua sắm tập trung của Bộ (theo Mẫu 01/MSTT kèm theo Quy chế này) theo thời gian quy định tại khoản 2, Điều 8 Quy chế này.
Nội dung chủ yếu của văn bản đăng ký mua sắm tập trung gồm:
a) Cơ quan, tổ chức, đơn vị trực tiếp sử dụng tài sản sau khi hoàn thành việc mua sắm;
b) Chủng loại, số lượng tài sản mua sắm tập trung;
c ) Dự toán, nguồn vốn thực hiện mua sắm tập trung và phương thức thanh toán;
d) Dự kiến thời gian, địa điểm giao, nhận tài sản sau khi hoàn thành mua sắm và các đề xuất khác (nếu có).
Trên đây là nội dung tư vấn về Nội dung chủ yếu của văn bản đăng ký mua sắm tập trung của Bộ GTVT. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật