Phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bao gồm những hình thức nào?
Phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bao gồm những hình thức quy định tại Điều 6 Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và được bổ sung bởi Khoản 2 Điều 2 Nghị định 92/2017/NĐ-CP, cụ thể như sau:
Các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính được thực hiện thông qua một trong các hình thức sau:
- Văn bản.
- Điện thoại.
- Phiếu lấy ý kiến.
- Thông điệp dữ liệu được gửi qua thư điện tử của cơ quan tiếp nhận, Cổng Thông tin điện tử các bộ, ngành, địa phương hoặc Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật