Chế độ bổ sung thông tin trong hồ sơ của công chức, viên chức làm việc phòng Nông nghiệp được quy định như thế nào?

Xin chào, tôi tên Tuấn Tú sinh sống tại Hải Phòng. Tôi hiện công tác tại Phòng nông nghiệp, tuy nhiên vừa qua khi hoàn thành hồ sơ và nộp lên lãnh đạo rồi tôi mới phát hiện hồ sơ bị thiếu một vài giấy tờ, vậy bây giờ tôi muốn bổ sung thì phải làm thế nào? Cụ thể các bạn hỗ trợ giúp tôi: Chế độ bổ sung thông tin trong hồ sơ của công chức, viên chức làm việc phòng Nông nghiệp được quy định như thế nào? Có văn bản nào quy định cụ thể vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. (0123**)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Quyết định 2693/QĐ-BNN-TCCB năm 2013 về Quy chế Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chế độ bổ sung được quy định như sau:

Chậm nhất vào ngày 31/01 hàng năm phải hoàn thành bổ sung:

a) Phiếu bổ sung lý lịch hàng năm;

b) Bản kê khai tài sản đối với người có nghĩa vụ phải kê khai tài sản, thu nhập (nếu có phát sinh trong năm);

c) Bản kiểm điểm, nhận xét đánh giá cuối năm có xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị;

d) Các thành phần phát sinh khác theo Khoản 2, Điều 4, bổ sung thường xuyên.

Trên đây là nội dung tư vấn về Chế độ bổ sung thông tin trong hồ sơ của công chức, viên chức làm việc phòng Nông nghiệp. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 2693/QĐ-BNN-TCCB năm 2013.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào