Thành phần hồ sơ đối với người nghỉ hưu, nghỉ mất sức, thôi việc tại phòng Nông nghiệp
Căn cứ theo quy định tại Khoản 3 Điều 4 Quyết định 2693/QĐ-BNN-TCCB năm 2013 về Quy chế Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thành phần hồ sơ đối với người nghỉ hưu, nghỉ mất sức, thôi việc được quy định như sau:
Hồ sơ bao gồm:
- Quyển lý lịch do cá nhân tự khai được cơ quan có thẩm quyền quản lý thẩm tra, xác minh và chứng nhận;
- Bản Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao giấy khai sinh có chứng thực;
- Giấy khám sức khỏe do đơn vị y tế có thẩm quyền cấp;
- Các giấy tờ có liên quan khác: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm về trình độ đào tạo chuyên môn, lý luận chính trị, ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng... có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Trường hợp văn bằng chứng chỉ được cấp bằng tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt theo quy định của pháp luật;
- Quyết định tuyển dụng;
- Hợp đồng làm việc/Hợp đồng lao động.
- Phiếu bổ sung lý lịch;
- Các quyết định: tuyển dụng, bổ nhiệm, nâng lương, nâng ngạch, thăng hạng, điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật (nếu có), hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc ...;
- Bản tự kiểm điểm, nhận xét đánh giá hàng năm;
- Bản nhận xét, đánh giá của cơ quan quản lý, sử dụng công chức, viên chức;
- Bản kê khai tài sản đối với các đối tượng có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập;
- Đơn, thư kèm theo các văn bản thẩm tra, xác minh, biên bản, kết luận của cơ quan có thẩm quyền về những vấn đề liên quan (nếu có);
- Quyết định nghỉ hưu/nghỉ mất sức/nghỉ thôi việc của cơ quan có thẩm quyền;
- Quyết định hưởng Bảo hiểm xã hội của cơ quan Bảo hiểm xã hội.
Trên đây là nội dung tư vấn về Thành phần hồ sơ đối với người nghỉ hưu, nghỉ mất sức, thôi việc tại phòng Nông nghiệp. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 2693/QĐ-BNN-TCCB năm 2013.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật