Thời hạn định kỳ đánh giá, xếp loại chi tiền thưởng đối với công, viên chức bảo hiểm

Tôi tên Mai Anh là viên chức làm việc trong linh vực bảo hiểm xã hội, do tôi mới vào làm chưa bao lâu nên vẫn còn bỡ ngỡ chưa có kinh nghiệm, do đó tôi có tìm hiểu vể đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Tuy nhiên tôi vẫn chưa rõ lắm thời hạn định kỳ đánh giá, xếp loại chi tiền thưởng đối với công, viên chức bảo hiểm là bao lâu? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi. (01234**)

Căn cứ theo quy định tại Điều 3 Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016 quy định về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, thời hạn định kỳ đánh giá, xếp loại được quy định như sau:

1. Đối với các tổ chức giúp việc Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam (sau đây gọi là đơn vị trực thuộc) và BHXH tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi là BHXH tỉnh): Thực hiện hàng năm.

2. Đối với phòng, văn phòng trực thuộc BHXH tỉnh (sau đây gọi chung là phòng nghiệp vụ) và BHXH huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi là BHXH huyện): Thực hiện hàng quý.

3. Đối với công chức, viên chức: Thực hiện hàng quý.

Riêng Thủ trưởng đơn vị trực thuộc và Giám đốc BHXH tỉnh tạm xếp loại hàng quý. Cuối năm khi có kết quả đánh giá, xếp loại đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam (Tổng Giám đốc) sẽ đánh giá, xếp loại chính thức đối với Thủ trưởng đơn vị trực thuộc và Giám đốc BHXH tỉnh.

Trên đây là nội dung tư vấn về Thời hạn định kỳ đánh giá, xếp loại chi tiền thưởng đối với công, viên chức bảo hiểm. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tiền thưởng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào