Hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài được quy định như thế nào?

Tôi đang chuẩn bị hồ sơ để đăng ký hoạt động cho văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam nhưng lại không rõ là hồ sơ cần có những gì nên muốn nhờ mọi người giúp tôi giải đáp vấn đề này. Xin cảm ơn!

Hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 2 Điều 59 Nghị định 86/2018/NĐ-CP Quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục do Thủ tướng Chính phủ ban hành bao gồm:

- Đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài theo Mẫu số 20 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 86/2018/NĐ-CP;

- Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản gốc để đối chiếu quyết định cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và bản sao hồ sơ đề nghị cấp quyết định cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài đã gửi cho Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Quyết định bổ nhiệm trưởng văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và lý lịch cá nhân của người được bổ nhiệm;

- Nhân sự làm việc tại văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và lý lịch cá nhân;

- Địa điểm cụ thể đặt văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và giấy tờ pháp lý có liên quan.

Trên đây là nội dung trả lời về hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại Nghị định 86/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào