Quản lý văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II
Quản lý văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II quy định tại Khoản 2 Điều 13 Quyết định 1185/QĐ-KTNN năm 2013 về Quy chế làm việc Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II, cụ thể như sau:
- Các văn bản đi đều phải qua bộ phận văn thư để vào sổ theo dõi, quản lý;
- Đối với các văn bản do lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II ký ban hành nội bộ, bộ phận văn thư chuyển đến các bộ phận, cá nhân liên quan theo địa chỉ nơi nhận;
- Các tài liệu, công văn trước khi phát hành, hoặc trình lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II phải gửi qua Phòng Tổng hợp để kiểm tra. Phòng Tổng hợp có trách nhiệm trình Kiểm toán trưởng hoặc Phó Kiểm toán trưởng phụ trách phê duyệt để gửi Văn phòng Kiểm toán Nhà nước hoặc để Văn phòng Kiểm toán Nhà nước trình Tổng Kiểm toán Nhà nước;
- Bộ phận văn thư có trách nhiệm rà soát hồ sơ công việc, các văn bản đi đảm bảo đầy đủ về thủ tục, thể thức văn bản; kiểm soát và xác nhận thời gian tiếp nhận và thời gian trình;
Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật