Nội dung quản lý cán bộ, công chức trước tháng 7/2003

Tôi thắc mắc không biết trước ngày 01/07/2003, hoạt động quản lý cán bộ, công chức được quy định như thế nào? Có văn bản nào nói về vấn đề này hay không?

Nội dung quản lý đồi với cán bộ, công chức trước ngày 01/07/2003 được quy định tại Điều 33 Pháp lệnh Cán bộ, công chức 1998 với nội dung như sau:

- Ban hành các văn bản pháp luật, điều lệ, quy chế về cán bộ, công chức;

- Lập quy hoạch, kế hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức;

- Quy định chức danh và tiêu chuẩn cán bộ, công chức;

- Quyết định biên chế cán bộ, công chức;

- Tổ chức thực hiện việc quản lý, sử dụng và phân cấp quản lý cán bộ, công chức;

- Ban hành quy chế thi tuyển, thi nâng ngạch;

- Đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá cán bộ, công chức;

- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện chế độ tiền lương và các chế độ, chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ, công chức;

- Thực hiện việc thống kê cán bộ, công chức;

- Thanh tra, kiểm tra việc thi hành các quy định về cán bộ, công chức;

- Chỉ đạo, tổ chức giải quyết các khiếu nại, tố cáo đối với cán bộ, công chức.

Trên đây là câu trả lời về nội dung quản lý đồi với cán bộ, công chức trước ngày 01/07/2003. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại Pháp lệnh Cán bộ, công chức 1998.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nội dung quản lý cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào