Thành lập Ban Quản lý cửa khẩu biên giới đất liền

Theo như tôi biết thì mọi hoạt động tại cửa biên giới đất liền đều được quản lý bởi Ban Quản lý. Do đó, Quý Ban tư vấn cho tôi hỏi thành lập Ban Quản lý cửa khẩu biên giới đất liền được quy định như thế nào? Cảm ơn Ban tư vấn! Ngọc Trân - Đà Nẵng

Thành lập Ban Quản lý cửa khẩu biên giới đất liền được quy định tại Điều 9 Quy chế điều hành hoạt động tại cửa khẩu biên giới đất liền ban hành kèm theo Quyết định 45/2013/QĐ-TTg, cụ thể: 

1. Thành lập Ban Quản lý cửa khẩu tại mỗi cửa khẩu quốc tế và cửa khẩu chính nơi chưa có Khu kinh tế cửa khẩu.

2. Đối với các cửa khẩu quốc tế và cửa khẩu chính nằm trong Khu kinh tế cửa khẩu, Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Quản lý cửa khẩu theo quy định tại Quy chế này.

3. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Quản lý cửa khẩu và phê duyệt danh sách thành viên Ban Quản lý cửa khẩu.

Trên đây là tư vấn về thành lập Ban Quản lý cửa khẩu biên giới đất liền. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Quyết định 45/2013/QĐ-TTg. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào