Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức gồm những gì?

Tôi tên Cẩm hường sinh sống tại Nghệ An. Tôi có xem được thông tin tuyển dụng của Bộ tài chính, sau khi xem tin tuyển dụng thấy mình đáp ứng được những điều kiện đó, nên quyết tâm đăng ký dự tuyển, tuy nhiên tôi quên lưu lại nên giờ không biết Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức gồm những gì? Ban biên tập hỗ trợ giúp tôi nhé. (0123**)

Căn cứ theo quy định tại Điều 6 Quyết định 2141/QĐ-BTC năm 2012 về Quy chế thi, xét tuyển công chức Bộ Tài chính, Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức gồm:

1. Đơn đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Quy chế này;

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

3. Bản sao giấy khai sinh;

4. Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;

5. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

6. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

7. 02 ảnh màu (cỡ 4 cm x 6cm) chụp trong thời gian 6 tháng.

** Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển của mỗi thí sinh đựng trong 01 túi hồ sơ riêng, ngoài túi hồ sơ ghi rõ họ tên và các giấy tờ kèm theo.

Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức của Bộ Tài chính. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 2141/QĐ-BTC năm 2012.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tuyển dụng công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào