Quy hoạch phân cấp quản lý công, viên chức và người lao động thuộc Ngân hàng Nhà nước được quy định ra sao?

Xin chào, tôi tên Trúc Thanh sinh sống tại Gia Lai. Tôi hiện là công chức làm việc cho một ngân hàng Nhà nước, hiện tôi đang gặp phải một số vấn đề vẫn chưa giải quyết được, nên nhờ các bạn hỗ trợ giúp tôi: Quy hoạch phân cấp quản lý công, viên chức và người lao động thuộc Ngân hàng Nhà nước được quy định ra sao? Có văn bản nào quy định vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi từ các bạn. (0123**)

Căn cứ theo quy định tại Điều 8 Quyết định 1370/QĐ-NHNN năm 2014 về Quy chế phân cấp quản lý công, viên chức và người lao động thuộc Ngân hàng Nhà nước, quy hoạch phân cấp quản lý công, viên chức và người lao động được quy định như sau:

1. Thống đốc:

a) Căn cứ Nghị quyết của Ban Cán sự Đảng, phê duyệt hoặc ký văn bản đề nghị phê duyệt quy hoạch chức danh diện Ban Cán sự Đảng quản lý.

b) Phê duyệt quy hoạch chức danh diện Thống đốc quản lý.

2. Thủ trưởng các đơn vị thuộc NHNN:

a) Lập danh sách quy hoạch, rà soát bổ sung quy hoạch hằng năm đối với chức danh diện Ban Cán sự Đảng, Thống đốc quản lý trình Ban Cán sự Đảng, Thống đốc (qua Vụ Tổ chức cán bộ) phê duyệt.

b) Phê duyệt quy hoạch chức danh diện Thủ trưởng đơn vị quản lý, kể cả chức danh Chánh Thanh tra, giám sát Chi nhánh.

3. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ: Tham mưu, giúp Ban Cán sự Đảng, Thống đốc tổ chức thực hiện nội dung phân cấp quy định tại khoản 1 Điều này.

Trên đây là nội dung tư vấn về Quy hoạch phân cấp quản lý công, viên chức và người lao động. Để hiểu rõ hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 1370/QĐ-NHNN năm 2014.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào