Đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục được quy định như thế nào?

Xin trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục được quy định như thế nào? Văn bản nào nói về vấn đề này? Xin cảm ơn!

Đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục được quy định tại Điều 16 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục ban hành kèm theo Thông tư 39/2012/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo với nội dung như sau:

- Cán bộ quản lý, nhân viên của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục không thuộc biên chế nhà nước, được tuyển dụng và thực hiện các chế độ quy định của pháp luật về hợp đồng lao động; được hưởng chế độ tiền công, tiền lương theo thỏa thuận, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

- Cán bộ quản lý, nhân viên trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục phải nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thực hiện các quy định của Điều lệ trường trung cấp chuyên nghiệp, Quy chế tổ chức hoạt động của trường và các quy định khác của pháp luật.

Trên đây là nội dung trả lời về đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục. Vấn đề này được quy định tại Thông tư 39/2012/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường trung cấp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào