Việc quản lý cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương quy định ra sao?

Việc quản lý cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương quy định ra sao? Ban biên tập có nhận được thắc mắc của Bạn Nguyễn Thành Trung, hiện bạn đang công tác tại một cơ quan nhà nước, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc mong muốn nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Cụ thể, Việc quản lý cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương quy định ra sao? Mong sớm nhận được câu trả lời.

Việc quản lý cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương quy định tại Điều 3 Quyết định 7082/QĐ-BCT năm 2012 về Quy chế hoạt động Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương, cụ thể như sau:

- Ban biên tập cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương (sau đây gọi tắt là Ban biên tập), thực hiện chức năng giúp Trưởng ban Biên tập tổ chức thu thập, biên tập và đảm bảo thông tin được cung cấp lên cổng thông tin điện tử đầy đủ, chính xác và kịp thời.

- Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin quản lý cơ sở hạ tầng, đảm bảo về kỹ thuật để vận hành và duy trì hoạt động thường xuyên của Cổng thông tin điện tử.

- Tổ thư ký của Ban biên tập (sau đây gọi tắt là Tổ thư ký) là bộ phận chuyên trách thuộc Trung tâm Tin học, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin. Tổ thư ký có chức năng giúp việc cho Ban biên tập quản lý, vận hành nội dung của cổng thông tin điện tử.

Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Công Thương

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào