Hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý trường phổ thông có nhiều cấp học
Hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý trường phổ thông có nhiều cấp học được quy định tại Điều 6 Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư 27/2015/TT-BGDĐT, theo đó:
1. Hình thức thực hiện: tự học và tự học có hướng dẫn. Các lớp bồi dưỡng tập trung (nếu có) chủ yếu để báo cáo viên hướng dẫn thêm những nội dung mới hoặc khó, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn tự học, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhà trường.
2. Tài liệu bồi dưỡng:
CBQL sử dụng tài liệu bồi dưỡng do các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng biên soạn hoặc có thể tự khai thác, sử dụng các tài liệu phù hợp khác.
3. Kế hoạch thực hiện: Căn cứ hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo theo phân cấp quản lý xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên CBQL trường trung học để triển khai thực hiện.
Trên đây là tư vấn về hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý trường phổ thông có nhiều cấp học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 27/2015/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Thư Viện Pháp Luật